Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Các trung tâm gia sư ra đời như thế nào

Từ đâu các trung tâm gia sư ra đời vậy? Lý do gì, mà cho đến bây giờ dịch vụ gia sư vẫn rất phát triển và lại còn phát triển mạnh mẽ nữa chứ. Đặc biệt, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn...các trung tâm gia sư mọc ra như lấm sau mưa.

Cuộc sống nhộn nhịp, các bậc phụ huynh ngày càng bị cuốn theo cuộc sống để tranh thủ lo về vấn đề kinh tế. Thời gian chăm lo cho gia đình con cái ngày càng bị thu hẹp đi. Và nhất là ở các thành phố lớn - để lo kiếm tiền, có thời gian nghỉ ngơi và có thời gian đi chơi cùng con cái mỗi cuối tuần, người ta thuê người làm. Đến việc đưa đón con đi học, trông con cũng có những người giúp việc lo. Thế rồi, không biết lúc nào, các phụ huynh cũng khó có thể theo kịp để mà hướng dẫn cho con em mình. Rồi người ta lại thuê gia sư, thuê ở đâu, tất nhiên là tìm qua trung gian mà người ta gọi là trung tâm gia sư rồi.

Trung tâm gia sư hà nội, trung tâm gia sư sư phạm...rồi nhiều tên gọi khác nhau, tuy nhiên xét trên nhiều góc canh thì tất cả nhằm mục đích phục vụ nhu cầu học tập, giúp cha mẹ học sinh hướng dẫn con em học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét