Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Kính thưa các bậc PHHS và các em học sinh thân mến,

  • Làm thế nào để giúp con em mình học tập tốt từ lớp 1 - lớp 12?
  • Làm thế nào giúp con em mình tự tin, nắm chắc kiến thức trước các kỳ thi sắp tới?
  • Làm sao giúp con em mình đạt kết quả cao trong các kỳ thi?

Thấu hiểu những lo lắng, băn khoăn từ các bậc PHHS và các em học sinh, trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/7 tìm giải pháp học tập hiệu quả tốt nhất cho các em học sinh.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Đến với trung tâm gia sư Hà Nội các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Với đội ngũ gia sư chuyên sư phạm giảng dạy giỏi tại nhà chúng tôi tin tưởng đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS và các em học sinh.


Đặc biệt, các bậc PHHS được tư vấn đặc biệt các môn Toán, Lý, Hóa, ... từ các thầy cô giáo giảng dạy từ trung tâm có kinh nghiệm giảng dạy đặc biệt cho các em học sinh tiểu học, thcs, thpt.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua văn phòng trung tâm gia sư Hà Nội:

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM HÀ NỘI TÀI ĐỨC VIỆT

Địa chỉ:    
Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét