Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Gia sư tiểu học tại nhà Hà Nội chất lượng cao

Gia sư tiểu học tại nhà Hà Nội chất lượng cao. ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội trao giải pháp học tập tốt nhất cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 - lớp 5.

Kính thưa các bậc PHHS!

  • Làm thế nào để giúp con em mình học tập tốt?
  • Làm sao để giúp con em mình viết chữ đẹp, tư duy toán tốt?
  • Làm sao giúp các em học sinh học tiếng anh tốt?
  • Làm sao tìm gia sư dạy tiểu học giỏi tại nhà?


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Bậc Tiểu học là bậc học phổ cập, hiện nay bất kì người công dân nào, dù công tác nào, lao động ở lãnh vực nào trong xã hội đều phải trải qua nhà trường tiểu học. Lý luận và thực tiễn đều khẳng định rằng những dấu ấn của trường tiểu học có ảnh hưởng sâu sắc đến cả cuộc đời học sinh. Chính vì vậy giáo dục ở bậc Tiểu học rất được coi trọng và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển đạo đức – nhân cách – phẩm chất – trí tuệ.

Đến với gia sư sư phạm Hà Nội các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm vào chất lượng giảng dạy tại nhà của chúng tôi. Với đội ngũ gia sư tiểu học uy tín có kinh nghiệm giảng dạy thực tế tại nhà cho các em học sinh.

Trong khoảng thời gian ngắn trung tâm đã nhận được sự quan tâm từ các bậc phụ huynh và giáo viên – sinh viên của các trường Đại học – cao đẳng trên Hà Nội và các tỉnh bạn những ý kiến đóng góp quý báu nhằm mục tiêu cùng phát triển – đào tạo thế hệ trẻ tốt nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi qua hòm thư điện tử: Taiducviet@gmail.com.


Với những ý kiến đóng góp quý báu, trung tâm gia sư Hà Nội luôn mở các lớp gia sư tiểu học tại nhà nhằm phục vụ nhu cầu học của các em học sinh:

1. Gia sư tiểu học tại nhà:

 - Dạy các môn Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ …bậc tiểu học, cấp 1.
 - Gia đình có nhu cầu tìm gia sư tiểu học, gia sư cấp 1 dạy kèm cho con về môn nào, chúng tôi sẽ cử Giáo viên đến kiểm tra lực học và khả năng tiếp thu bài của Học sinh. Sau đó, lên kế hoạch giảng dạy phù hợp để có thể đạt kết quả tốt nhất.

2. Lớp gia sư tiểu học tập trung chất lượng cao:

 - Mở lớp gia su cap 1 đào tạo tại trung tâm các môn Toán, Lý, Hoá, Văn, Ngoại ngữ, Sinh.
 - Giáo viên đuợc mời về là những giáo viên có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn luyện thi học sinh giỏi, luyện thi vào cấp 3, luyện thi Đại học, …
 - Kiểm tra đầu vào, kiểm tra chất lượng hàng tháng thông qua các bài kiểm tra định kỳ để nắm được tình hình học tập của từng Học sinh.
 - Khai giảng liên tục các ngày 10, 20, 30 hàng tháng.

Mọi thông tin chi tiết và tư vấn tìm gia sư tiểu học dạy tại nhà, vui lòng liên hệ:


TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI

Địa chỉ: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công ty Công Nghệ Phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.
Điện thoại: (043).990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847.
Email: Taiducviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét