Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Chương trình Học nhóm tại nhà hoặc tại văn phòng trung tâm dành cho các em HS từ lớp 1 đến lớp 12

Thông báo: Chương trình Học nhóm tại nhà hoặc tại văn phòng trung tâm dành cho các em HS từ lớp 1 đến lớp 12. Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline: 0936.128.126.

Kính thưa các bậc PHHS!

Với nhu cầu thực tế hiện nay, làm sao để giúp con em mình học nhóm đạt kết quả tốt? Làm sao tìm giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy tốt cho con em mình?

Hãy gọi cho chúng tôi theo số máy: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi hỗ trợ 24/24h trợ giúp con bạn học tập tốt!

Nhằm bổ trợ kiến thức cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, trung tâm gia sư Hà Nội giỏi mở các lớp học theo nhóm tại nhà hoặc tại văn phòng trung tâm:


  • Hỗ trợ 24/24h tư vấn và tìm giải pháp học tập, giảng dạy theo nhu cầu riêng của gia đình HS và nhóm các em HS
  • Khai giảng khóa ôn thi lớp 5 lên lớp 6 các trường chuyên tại Hà Nội: Amsterdam, Merie Curie, Giảng Võ, ...
  • Khai giảng khóa ôn thi lớp 9 lên lớp 10 tại Hà Nội
  • Khai giảng khóa ôn thi ĐH khối A, B, C, D, A1 cho các em học sinh lớp 11 lên lớp 12 tại Hà Nội

Đến với trung tâm gia sư Hà Nội các bậc PHHS và các em HS hoàn toàn yên tâm vào chất lượng giảng dạy của giáo viên chúng tôi. Chúng tôi cam kết chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, khi học tại trung tâm, chúng tôi cam kết mỗi lớp học không quá 10 em học sinh.

Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0936.128.126 hoặc gửi về hòm thư điện tử: Taiducviet@gmail.com.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét