Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Trung tâm gia sư tại Hà Đông - Hà Nội uy tín, thân thiện

Trung tâm gia sư hà nội chi nhánh quận Hà Đông chuyên cung cấp đội ngũ gia sư chất lượng cao để gia sư tại nhà cho các em học sinh tại Hà Đông.

Là một chi nhánh của trung tâm gia sư Hà Nội, trung tâm gia sư tại quận Hà Đông được đặt tại Tổ 2 - Phường Văn Quán - Hà Đông. Đây là khu vực thuận tiện để các em học sinh, các bậc phụ huynh qua hoặc gọi điện đến số 0936 128 126, để tìm gia sư chất lượng cao và phù hợp với con em mình.

Với phương châm, quan điểm về giáo dục của chúng tôi là trong mỗi con người đều tiềm ẩn những khả năng mà chúng ta chưa khai phá được hết, mỗi học sinh đều có tư duy và năng khiếu học tập. Dù có vì một lý do nào đó các em học kém đi đôi chút, chỉ cần người dạy học tìm được nguyên nhân để đề ra phương pháp phù hợp với tâm, sinh lý của các em thì sẽ mang lại sự tiến bộ tốt nhất. Và học là một con đường tự học, học sinh là chủ thể quyết định, còn thầy cô giáo, gia sư của trung tâm chỉ đóng vai trò hướng dẫn, trợ giúp các em đi tốt hơn trên con đường của mình thôi.

Đội ngũ gia sư của trung tâm là những giáo viên, sinh viên khá giỏi của các trường phổ thông và đại học ở Hà Đông và các quận khác của thành phố Hà Nội. Nắm vững chuyên môn, phương pháp giáo dục là một trong những tiêu chí quan trong để trung tâm lựa chọn gia sư. Chúng tôi thường xuyên bồi dưỡng những em sinh viên cả về phương pháp lẫn kiến thức để giúp các em làm tốt hơn nhiệm vụ của mình.

Đến với trung tâm gia sư tại Hà Nội, chi nhánh quận Hà Đông là đến với một trung tâm gia sư làm việc uy tín và thân thiện. Luôn lấy sự tiến bộ của các em học sinh là tiêu chí cao nhất để làm việc.

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét