Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Trung tâm luyện thi chuyển cấp, luyện thi đại học tại Hà Nội

Trung tâm gia sư Hà Nội - Tài Đức Việt, một trong những trung tâm gia sư, luyện thi chuyển cấp 5 lên 6, 9 lên 10 vào các trường chuyên, điểm và ôn thi đại học chất lượng hàng đầu. 

Chúng tôi tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao, phát triển tri thức và kỹ năng làm bài thi cho các em học sinh. Với kinh nghiệm luyện thi và kiến thức chuyên môn giỏi của đội ngũ giảng viên và các gia sư giỏi của các trường chuyên, đại học tại Hà Nội kết hợp với năng lực tổ chức các khóa học chuyên nghiệp của mình Trung tâm gia sư Hà Nội - Tài Đức Việt cung cấp các khóa học nhằm giúp các em học sinh phát triển kiến thức, tư duy để tự tin bước vào các kỳ thi chuyển cấp, thi đại học vô cùng gay go và cạnh tranh. Sự khác biệt vượt trội của Tài Đức Việt là gia sư, giảng dạy để các em học sinh trở lên ham học, tiến tới tự học.

Tài Đức Việt là trung tâm gia sư, luyện thi phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, với sự liên kết đào tạo cùng với các thầy cô giáo giỏi hàng đầu của Hà Nội. Chúng tôi cam kết những gia sư, giáo viên của mình sẽ chuyển giao những kiến thức cần thiết dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng và phát triển tối đa khả năng sáng tạo của mỗi học sinh nhằm giúp các em hiểu được những giá trị cốt lõi, thay đổi tư duy học tập, luyện thi để tạo ra lợi thế cạnh tranh trong cuộc đua vào các trường top của Hà Nội hay cả Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét