Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Gia sư lớp 1 tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng cao

Gia sư lớp 1 tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng cao. ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp giải pháp học tập tốt nhất cho các em học sinh lớp 1.

  • Làm thế nào để giúp các bé nhà mình học tập tốt, ý thức học tập?
  • Làm sao giúp các bé viết chữ đẹp, làm toán nhanh, tư duy tốt?
  • Làm sao tìm gia sư lớp 1 uy tín dạy giỏi tại nhà?

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi TRAO giải pháp tốt nhất cho con bạn!

Để san sẻ nỗi lo và hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh là con có một nền tảng kiến thức vững chắc ngay từ đầu, gia sư lớp 1 sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, nơi cung cấp những gia sư chất lượng cao, kiến thức vững chắc và biết hệ thống chúng một cách dễ hiểu, giúp các em học sinh không chỉ hiểu bài mà còn thêm hứng thú học tập, tạo sự tự tin và tâm lý thoải mái trong quá trình học.

Với nhiều năm kinh nghiệm gia sư, dạy kèm lớp 1 chúng tôi khuyên bạn hãy giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh học sinh. Liên lạc giữa phụ huynh và giáo viên là yếu tố cực kỳ quan trọng. Ngay khi bố/mẹ bé dời đi và trẻ đã bình tĩnh trở lại, giáo viên nên gọi điện cho phụ huynh để thông báo tình hình bởi khi bố/mẹ về, trẻ vẫn còn đang khóc và hoảng sợ. Chính điều đó khiến bố mẹ cảm thấy áy náy. Chỉ một cuộc điện thoại thông báo tình hình ngắn gọn sẽ khiến phụ huynh tin tưởng bạn vì thế mối quan hệ giáo viên-phụ huynh sẽ được cải thiện đáng kể. Nhưng hãy trung thực! Nếu bé đang vui vẻ chơi cùng các bạn, hào hứng chuyện trò thì hãy thông báo với phụ huynh đúng những gì đang diễn ra nhưng nếu bé chỉ ngừng khóc và nửa giờ sau vẫn ngồi quan sát các bạn khác thì cũng hãy nói đúng điều đó với phụ huynh. Giả vờ như mọi chuyện vẫn rất tốt đẹp không phải là một việc làm đúng đắn.


 Trao đổi với phụ huynh. Giáo viên nên tìm hiểu xem hội chứng này kéo dài bao lâu, tại những nơi nào trẻ hay bị bỏ lại cũng như trẻ có bao nhiêu người thân thường xuyên chăm sóc trẻ. Đặc biệt quan trọng, bạn cần tìm hiểu những thay đổi gần đây trong đời sống của trẻ hay trẻ có anh chị em nào mắc hội chứng trên hay không. Điều này sẽ giúp giáo viên hiểu rõ vấn đề hơn.

Đến với gia sư lớp 1 của trung tâm gia sư Hà Nội, không chỉ yên tâm về chất lượng gia sư mà dịch vụ của chúng tôi cũng rất hợp lý, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng:

  •       Đội ngũ gia sư ở mọi lứa tuổi phù hợp với  mong muốn của gia đình
  •       Miễn phí 03 buổi dạy thử ban đầu
  •       Đổi ngay giáo viên nếu không đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh
  •      Giá cả hợp lý tùy theo trình độ và kinh nghiệm của Gia sư

Hãy để gia sư lớp 1 đồng hành cùng “heo vàng” trong những bước đầu gian khó, chúng tôi cam kết mang đến cho học sinh sự tiến bộ, cho gia đình sự yên tâm – đó cũng là phương châm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn tìm gia sư lớp 1 xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM HÀ NỘI

Địa chỉ:    Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
 Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847.
 Email: Taiducviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét