Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Gia sư môn Hóa sư phạm tại nhà Hà Nội

Gia sư môn Hóa sư phạm tại nhà Hà Nội. ĐT hỗ trợ tư vấn: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi cung cấp đội ngũ gia sư Hóa giỏi dạy tại nhà cho các em học sinh từ lớp 8 - lớp 12 và ôn thi vượt cấp.

Kính thưa các bậc PHHS!
  • Làm sao giúp con em mình học giỏi môn Hóa?
  • Làm sao giúp các em học sinh đam mê và yêu thích môn Hóa?
  • Làm sao tìm gia sư giỏi chuyên môn và phương pháp dạy kèm tại nhà?
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Đến với gia sư Hóa của trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi. Với đội ngũ gia sư giỏi, uy tín và có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS và các em học sinh.



Nhằm bổ trợ kiến thức học tập môn Hóa cho các em học sinh trung tâm gia sư Hà Nội mở các lớp học gia sư môn Hóa tại nhà do các thầy cô và các bạn sinh viên đang học chuyên HÓA CHẤT LƯỢNG CAO tại Hà Nội:
  1. Gia sư môn Hóa cho các em học sinh bắt đầu vào lớp 8: Giới thiệu tổng quan kiến thức hóa, làm quen với môn Hóa học, giúp các em có niềm yêu thích và đam mê môn hóa ngay từ đầu.
  2. Gia sư bổ trợ kiến thức Hóa cho các em học sinh lớp 9: Ôn tập kiến thức và hệ thống lại kiến thức hóa lớp 8, giúp các em phát triển tư duy học Hóa lớp 9. Đặc biệt gia sư Hóa giúp các em học sinh có kiến thức chuyên hóa để thi vào các trường chuyên Hóa tại Hà Nội.
  3. Bổ trợ kiến thức hóa lớp 10 theo chương trình SGK của Bộ GD&ĐT và chương trình chuyên đề ôn thi Đại học - Cao đẳng.
  4. Bổ trợ kiến thức hóa lớp 11 theo chương trình SGK của Bộ GD&ĐT và chương trình chuyên đề ôn thi Đại học - Cao đẳng.
  5. Bổ trợ kiến thức hóa lớp 12 theo chương trình SGK của Bộ GD&ĐT và chương trình chuyên đề ôn thi Đại học - Cao đẳng. Hệ thống các chuyên đề Hóa học ôn thi Tốt nghiệp THPT và Đại học - Cao đẳng.
Vậy bạn còn lo lắng gì cho con mình nữa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi. Với những chuyên gia giảng dạy môn Hóa sẽ trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo:

TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI
 Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể công ty công nghệ phẩm – Tổ dân phố 2 – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.
 Điện thoại: (043).990.6260 – Hotline: 0936.128.1260919.28.19.16

 Email: vanphonggiasudhsphn@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét