Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Gia sư môn Lý sư phạm tại nhà Hà Nội

Gia sư môn Lý sư phạm tại nhà Hà Nội - Hotline: 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Kính thưa các bậc PHHS!

  1. Làm thế nào và làm sao để giúp con em mình học tập tốt môn Vật Lý, yêu thích môn Vật Lý?
  2. Làm sao tìm gia sư giỏi, gia sư uy tín giảng dạy tại nhà môn Lý cho con mình?


HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ TÌM GIẢI PHÁP TỐT NHẤT!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126

Đến với gia sư Lý của trung tâm gia sư Hà Nội giỏi các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Với đội ngũ gia sư giỏi chất lượng cao chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS và các em học sinh.

  • Các em học sinh được học thử 2 buổi đầu tiên, nếu không đạt yêu cầu gia đình, gia đình hoàn toàn không bị mất khoản chi phí nào,
  • Được đổi giáo viên bất kỳ lúc nào nếu bạn thấy không phù hợp,
  • Chi phí hợp lý với từ gia sư giảng dạy tại nhà


Nhằm bổ trợ kiến thức cho các em học sinh, trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp dịch vụ gia sư môn Vật Lý tại nhà cho các em học sinh từ lớp 6 - lớp 12:

  1. Gia sư môn Vật Lý giành cho các em học cấp 2: Theo chương trình cơ bản sách giáo khoa và chương trình nâng cao.
  2. Gia sư môn Lý lớp 10: Hướng dẫn ôn lại và củng cố kiến thức từ cấp 2, học chuyên đề hóa học và các chương trình luyện thi của năm lớp 10.
  3. Gia sư môn Lý lớp 11: Củng cố kiến thức và dạng bài tập – chuyên đề luyện thi của lớp 10 và giảng dạy các chuyên đề của lớp 11.
  4. Gia sư môn Lý lớp 12 và chương trình luyện tập ôn thi đại học: Ôn tập lại kiến thức theo chuyên đề của các năm 10 – 11. Học tiếp kiến thức lớp 12, tập trung các dạng đề, chuyên đề ôn thi Vật Lý chuẩn bị cho các kì thi tốt nghiệp và đại học – cao đẳng. Trung tâm chúng tôi cam kết kết quả học tập của các em học sinh và việc đảm bảo chất lượng dạy học, ôn thi do các giáo viên, sinh viên giảng dạy.

Nhằm hỗ trợ các em học sinh từ lớp 6 - lớp 12 học tập môn Vật Lý, trung tâm gia sư Hà Nội Giỏi thông báo tuyển giáo viên dạy Lý giỏi đã có kinh nghiệm giảng dạy, sinh viên thủ khoa Đại học. Mọi thông tin hồ sơ xin dạy, vui lòng gửi về hòm thư điện tử: Vanphonggiasudhsphn@gmail.com hoặc theo đường dây nóng: 0936.128.126.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét