Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Luyện thi đại học môn Toán tại Hà Nội

Trung tâm gia sư tại Hà Nội chuyên luyện thi đại học môn toán khối A, A1, D...cho mọi đối tượng học sinh ở Hà Nội. Trung tâm chuyên cung cấp những gia sư giỏi luyện thi toán tại nhà khu vực Hà Nội.

Kính thưa các vị phụ huynh!

Tầm quan trọng của môn toán trong nhà trường và toán học trong cuộc sống là quá rõ ràng. Diễn tả tầm quan trong đó, không cần đến quá nhiều lời, chỉ một câu triết lý của Galilei là đủ "Toán học là ngôn ngữ của khoa học". Còn trong nhà trường thì sao? Toán là môn thi bắt buộc trong mọi kỳ thi, các khối thi đại học, các chuyên nghành hầu hết đều có liên quan trực hoặc gián tiếp đến toán học.

Quan trọng là như thế. Nhưng đôi khi các em học sinh do một số lý do nào đó mà không chú tâm dẫn đến việc học toán không được tốt lắm, hay như các em đã khá rồi thì muốn tự tin và vững chắc hơn nữa với kiến thức của mình. Trung tâm gia sư Hà Nội với những gia sư môn toán giỏi sẽ làm các em tự tin hơn trong những kỳ thi, vững chắc hơn khi xây dựng nền tảng kiến thức môn toán. Chúng tôi nhận:

  • Gia sư môn toán tại nhà cho học sinh hà nội đang học từ lớp 1 đến lớp 12.
  • Ôn thi 5 lên 6 môn toán vào các trường chuyên AMS, Chu Văn An...
  • Gia sư toán chuyên luyện thi từ 9 lên 10 cho mọi đối tượng học sinh. Tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng của các em.
  • Luyện thi đại học môn toán cho các em học sinh khá giỏi, lấy lại căn bản để luyện tiếp cho các em yếu kém.
  • Ngoài toán, trung tâm cũng chuyên gia sư những môn học khác như Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa, Sinh, Anh, Nhật, Hoa...

Với đội ngũ gia sư là giáo viên và sinh viên các trường ĐHSP Hà Nội, ĐH KHTN, ĐH Ngoại Thương...chuyên ngành toán, kết hợp với phương châm làm việc tất cả cho sự tiến bộ của học sinh, trung tâm gia sư hà nội tin chắc sẽ làm hài lòng quý phụ huynh và các em học sinh.

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn tìm gia sư cho con xin vui lòng liên hệ:


TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM TÀI ĐỨC VIỆT

Địa chỉ:    Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
 Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847 – 0919.281.916.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét