Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Gia sư Văn Sử Địa tại nhà Hà Nội Chất Lượng Cao

Gia sư Văn Sử Địa tại nhà Hà Nội Chất Lượng Cao. ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp giải pháp học tập tốt nhất, hiệu quả cao đối với các môn Văn, Sử, Địa.

  • Làm sao để giúp con em mình học tập tốt môn Văn, Sử, Địa?
  • Làm thế nào để giúp con em mình đạt kết quả cao trong các kỳ thi sắp tới?
  • Làm sao tìm gia sư dạy Văn, sử, địa giỏi tại  nhà?
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi cung cấp giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Nhằm hỗ trợ các bậc PHHS tìm gia sư Văn - Sử - Địa chất lượng uy tín, trung tâm gia sư Hà Nội hỗ trợ 24/7 tìm gia sư dạy giỏi tại nhà:

  • Hỗ trợ PHHS 24/7 tìm gia sư hệ thống toàn bộ kiến thức chương trình cấp 3 Văn - Sử - Địa từ lớp 10 - 12.
  • Hỗ trợ PHHS tìm gia sư ôn thi Đại học cấp tốc theo nhu cầu của gia đình và các em học sinh.
  • Hỗ trợ các bậc PHHS tìm gia sư thủ khoa với điểm thi đại học từ 25đ trở lên.
Với đội ngũ gia sư Tài Đức Việt Hà Nội chất lượng cao, chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng gia sư Văn - Sử - Địa lớp 12 dạy tại nhà. Chúng tôi tin tưởng làm hài lòng các bậc PHHS và các em học sinh.

Nhằm giúp các em học sinh bổ trợ kiến thức lớp 12 ôn thi tốt nghiệp và Đại học - Cao đẳng, công ty gia sư Tài Đức Việt tổ chức các lớp học gia sư Văn - Sử - Địa lớp 12 tại nhà:

  • Gia sư luyện thi Đại học môn Văn - Sử - Địa cấp tốc với các chuyên đề luyện thi ĐH - CĐ từ lớp 10 - 12.
  • Gia sư dạy kèm theo nhu cầu của gia đình và các em học sinh theo hình thức: "Hỏi - đáp".
  • Ôn luyện thi cấp tốc, trả lời trực tuyến 24/7.

Đến với trung tâm gia sư Hà Nội các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm vào chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Với mục tiêu giúp các em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học, trung tâm gia sư Hà Nội hỗ trợ các bậc PHHS tối đa tìm gia sư Văn - Sử - Địa lớp 12. Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS và các em học sinh có nhu cầu học tập Văn - Sử Địa.
Mọi thông tin chi tiết và tư vấn tìm gia sư Văn Sử Địa dạy tại nhà, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI

Địa chỉ: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công ty Công Nghệ Phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội.
Điện thoại: (043).990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847.
Email: Taiducviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét