Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Gia sư tiếng anh tại nhà Hà Nội uy tín Chất Lượng Cao

Gia sư tiếng anh tại nhà Hà Nội uy tín Chất Lượng Cao. ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp đội ngũ gia sư tiếng anh giỏi, uy tín, kinh nghiệm dạy kèm tại nhà cho các em học sinh, người đi làm.

Kính thưa các bậc PHHS và người đi làm!

  • Làm thế nào để giúp các bé học tiếng anh ngay từ bậc tiểu học?
  • Tiếng anh đang là rao cản với bạn trong học tập và làm việc?
  • Làm sao để bạn tự tin giao tiếp tốt với người nước ngoài?

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi trao giải pháp học tiếng anh tốt nhất cho bạn!

Đến với gia sư Hà Nội các bậc PHHS và học viên hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của chúng tôi. Với phương pháp học tiếng anh dễ hiểu và hiệu quả nhất, chúng tôi tin tưởng giúp con bạn học tập tốt và người đi làm tự tin với ngoại ngữ tiếng anh của mình.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập tiếng anh cho các em học sinh và người đi làm, trung tâm gia sư Hà Nội hỗ trợ và cung dịch vụ tư vấn tìm gia sư tiếng anh dạy tại nhà, văn phòng công ty hành chính:

  • Hỗ trợ 24/24h các bậc PHHS tìm gia sư tiếng anh cho con đang học từ lớp 1 - lớp 12,
  • Cung cấp gia sư dạy giỏi, có kinh nghiệm luyện thi vượt cấp từ lớp 5 vào lớp 6, lớp 9 vào lớp 10 và ĐH - CĐ.
  • Cung cấp gia sư tiếng anh dạy giỏi tại nhà, văn phòng công ty cho người đi làm.
  • Cung cấp gia sư chuyên luyện thi các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, ...
  • Cung cấp gia sư chuyên dạy tiếng anh giao tiếp, tiếng anh chuyên ngành, tiếng anh du lịch, ...

Bạn đang lo lắng? Bạn cần chuyên gia tư vấn tìm giải pháp? Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng Hotline: 0936.128.126 chúng tôi hỗ trợ 24/24h tìm giải pháp cho bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét