Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Trung tâm gia sư tại Hà Đông Hà Nội uy tín, chất lượng

Gia sư tại quận Hà Đông, chúng tôi nhận dạy kèm tại quận Hà Đông Hà Nội cho mọi đối tượng học sinh và người đi làm. Trung tâm gia sư quận hà đông đảm bảo sự tiến bộ cho các em học sinh với những gia sư ưu tú nhất.

Kính thưa quý vị phụ huynh!
Trung tâm gia sư tại quận Hà Đông với những đặc điểm, và phương hướng phát triển cũng như tiêu chí làm việc:
Lĩnh Vực hoạt động:
Cung cấp dịch vụ Gia sư uy tín và chất lượng cao giảng dạy tại nhà
Tổ chức các lớp luyện thi Đại Học chất lượng cao
Cung cấp dịch vụ học tập chất lượng cao tại Công ty do các Giảng Viên hàng đầu giảng dạy
Cung cấp các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm cho cá nhân và tổ chức
Cung cấp các giải pháp đào tạo cho Doanh nghiệp
Cung cấp dịch vụ dịch thuật, Phiên Dịch , Công Chứng.
Tầm nhìn
Tài Đức Việt định hướng phấn đấu trở thành một Công ty chuyên cung cấp dịch vụ Giáo Dục và Đào Tạo hàng đầu tại Việt Nam, nỗ lực phát triển bền vững trên nền tảng tri thức và tính nhân bản, phát huy tối đa tài năng và sức sáng tạo của mỗi thành viên, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước và vươn ra thị trường trên toàn thế giới.
Nhân sự
Tài Đức Việt sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: 100% có bằng cử nhân Đại học, năng lực cao, nhiều kinh nghiệm và luôn có ý thức học hỏi sáng tạo trong hoạt động giảng dạy, đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.
Khách hàng
Với những thành công đã có và uy tín đã tạo dựng được, Tài Đức Việt ngày càng mở rộng hệ thống khách hàng trên toàn quốc. Tài Đức Việt được các học viên, phụ huynh và học sinh tín nhiệm là một Công ty cung cấp dịch vụ Giáo Dục và Đào Tạo uy tín.
Thành tựu
Qua gần 10 năm hoạt động, Tài Đức Việt đã gặt hái được nhiều thành tựu, được nhiều khách hàng trong nước cũng như ngoài nước khen ngợi. Chung sức đóng góp cho sự phát triển của Cộng đồng và cống hiến cho sự phát triển của nghành Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam.
Văn hóa
Văn hóa trong công ty được Ban lãnh đạo Tài Đức Việt chú trọng và ý thức xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập. Niềm tự hào của Tài Đức Việt đó là qua các năm phát triển, nền Văn hóa trong Công ty được xây dựng và phát triển từng ngày, ảnh hưởng tới mỗi cá nhân trong Tài Đức Việt, gắn kết mỗi con người trong Tài Đức Việt với sự tâm huyết, sáng tạo. Tất cả điều đó tạo nên sắc màu Văn hóa trong công ty, là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hết mình nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện nhất đến cho khách hàng.

Trung tâm gia sư tại Hà Đông Hà Nội chuyên luyện thi đại học: 

Đến với Trung Tâm Gia sư Hà Nội - http://trungtamgiasusuphamgioi.blogspot.com - Các em sẽ có cơ hội lấy lại kiến thức căn bản cho học sinh yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, đặc biệt hiệu quả trong việc ôn thi cuối cấp, thi chuyên (như Ams, chuyên Tự nhiên, chuyên ngữ, ..), thi đại học.Chúng tôi nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và kỹ năng cần thiết.




Khi các bạn trao gửi tương lai con em cho chúng tôi, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về một kết qủa học tập hoàn hảo và yên tâm về một Uớc mơ đại học trong tầm tay.

Nội dung ôn luyện:
  • Phân chia hệ thống lý thuyết và bài tập theo cấu trúc đề thi
  • Ngắn gọn – dễ hiểu – dễ nhớ – dễ vận dụng.
  • Phương pháp giảng dạy:
  • Nhiệt tình – nghiêm khắc;
  • Nêu, gợi mở và giải quyết vấn đề, giúp học sinh tiếp thu nhẹ nhành – hiệu quả.
  • Giúp học sinh đạt điểm thi cao nhất trong thời gian nhanh nhất ;
  • Quý phhs có thể xem qua về quy trình tuyển lựa gia sư của chúng tôi.

Cam kết tìm gia sư đúng theo yêu cầu của quý vị.



Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn tìm gia sư cho con xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM GIA SƯ SƯ PHẠM TÀI ĐỨC VIỆT

Địa chỉ:    Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
 Điện thoại: 043.990.6260 – Hotline: 0936.128.126 – 0966.552.847 – 0919.281.916.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét