Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Trung tâm gia sư tại Cầu Giấy Hà Nội

Trung tâm gia sư tại Cầu Giấy là một trong nhưng cơ sở của Trung tâm gia sư Hà Nội. Chúng tôi nhận, gia sư cho các học sinh tại quận Cầu Giấy Hà Nội.

Để tìm gia sư phù hợp cho con em mình tại Cầu Giấy hãy gọi cho trung tâm gia sư hà nội ở Cầu Giấy theo số: 0936.128.126. Trung tâm chúng tôi ngoài tư vấn tìm gia sư, cũng sẽ giúp quý phụ huynh trong việc đưa ra những giải pháp trong việc giáo dục con em mình...

Tôi xin giới thiệu qua về đội ngũ gia sư của trung tâm tại cầu giấy như sau:

Đối với các bạn gia sư là giáo viên: Họ có kinh nghiệm dạy kèm trên ghế nhà trường cũng như dạy hợp đồng bên ngoài. Nếu tìm được một thầy cô giáo tận tình với các bạn học sinh nữa thì quý gia đình sẽ không phải lo lắng cho kết quả học tập của các em nữa. Ưu điểm của giáo viên là chất lượng đa số rất tốt; nhưng có một điểm lo ngại của nhiều gia đình học sinh thường là vấn đề lương giáo viên khá cao giao động từ 1,2 đến 1,8 triệu mỗi tháng, (3 buổi mỗi tuần, tùy theo cấp học của các em học sinh mà giá sẽ tăng). Cho nên nhiều gia đình thường lựa chọn phương án là các bạn sinh viên giỏi.

Đối tượng các bạn gia sư là sinh viên sư phạm tốt nghiệp: Họ tuy vừa tốt nghiệp nhưng có kinh nghiệm 3 đến 4 năm làm gia sư khi đang học trên giảng đường đại học. Cùng với khả năng sư phạm được đào tạo trong nhà trường sẽ giúp ích cho việc giảng dạy ở ngoài của các bạn. Ưu điểm là năng động và nhiệt tình. Có khá nhiều bạn gia sư được quý gia đình yêu mến. Nhược điểm là mức lương các bạn yêu cầu cũng tương đối cao hơn các bạn sinh viên (1 triệu đến 1,5 triệu tùy theo cấp học và số lượng học sinh)

Đối tượng gia sư là các bạn sinh viên đang theo học: Ưu điểm là số lượng sinh viên rất đông, không làm cho gia đình phải chờ đợi lâu. Nhưng để chọn được một bạn gia sư (Gia su) có chất lượng và giỏi thật sự còn phụ thuộc vào cách chọn của trung tâm gia sư có kỹ lưỡng không.

Chân thành cám ơn bạn đã đọc qua bài viết này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét