Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Gia sư tiếng Pháp tại nhà Hà Nội uy tín Chất Lượng Cao

Gia sư tiếng Pháp tại nhà Hà Nội uy tín Chất Lượng Cao - ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126. Trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp giải pháp học tiếng Pháp tốt nhất cho bạn!

  • Các bậc PHHS đang lo lắng tình hình học tập con em mình?
  • Làm thế nào để các em học sinh học tốt môn tiếng Pháp?
  • Làm sao giúp trẻ nghe - nói - đọc - viết tốt tiếng Pháp?
  • Làm sao tìm gia sư giỏi, gia sư có kinh nghiệm hướng dẫn cho con em mình học tập tốt?

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI!
ĐT: (043).990.6260 - 0936.128.126
Chúng tôi trao giải pháp học tập tốt nhất cho con bạn!

Thấu hiểu những lo lắng từ các bậc PHHS, trung tâm gia sư Hà Nội cung cấp gia sư tiếng pháp giỏi, tâm huyết, uy tín, chất lượng cao dạy kèm tại nhà. Với đội ngũ gia sư giỏi, uy tín chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS, tin tưởng làm hài lòng tới tất cả các bậc PHHS và giúp các em học sinh trau dồi và rèn luyện tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất. Đến với trung tâm gia sư Hà Nội các bậc PHHS hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng của chúng tôi:

  • Các em học sinh, học viên, người đi làm được học thử 2 buổi đầu tiên,
  • Được đổi giáo viên bất kỳ lúc nào nếu không đạt yêu cầu,
  • Gia sư có ở nhiều độ tuổi khác nhau,
  • Chi phí học phù hợp năng lực giảng dạy của gia sư.

Với đội ngũ gia sư tiếng Pháp được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng qua nhiều năm, đến nay với số lượng hơn ba trăm gia sư giỏi,chuyên Tiếng Pháp lại tận tâm, nhiệt huyết đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm sẽ đảm nhận:

Mọi thông tin tư vấn và tìm gia sư tiếng Pháp tại nhà Hà Nội giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

TRUNG TÂM GIA SƯ HÀ NỘI GIỎI

Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 14 – Tổ 42 – Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội.
Cơ sở 2: Tập thể Công nghệ phẩm – Tổ 2 – Văn Quán – Hà Đông.
Điện thoại: (043).990.6260 – Hotline: 0936.128.1260966.552.847.
Email: Taiducviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét